Mô đun I/O & Cửa

Tích hợp với các thiết bị I/O và bộ điều khiển cửa ra vào, Surveillance Station hoạt động như một hệ thống giám sát tập trung với các tính năng quản lý tiên tiến và điều khiển tự động, cung cấp thêm nhiều tùy biến với các nhu cầu triển khai khác nhau. Hệ thống tự động và xử lý đồng thời nhiều sự cố được phát hiện qua sự kiện và phân tích video.

Mô đun I/O

Hệ thống giám sát sẽ có khả năng tùy biến cao hơn, tích hợp tốt hơn, tiết kiệm chi phí quản lý. Hoạt động như một trung tâm tự động hóa điều khiển các thiết bị mở rộng như đèn LED, khóa điện từ, máy phát hiện chuyển động…

Kết nối nhiều, chi phí thấp

Kết hợp với các thiết bị I/O như hệ thống đèn LED, máy dò chuyển động, phát hiện khói, khóa điện từ giúp nâng cao hiệu quả giám sát lại tiết kiệm được chi phí đầu tư camera chuyên dụng đắt tiền.

Quản Lý Tập Trung

Tất cả sự kiện từ các thiết bị I/O và phân tích video được tập trung trên một màn hình điều khiển cho phép nhân viên giám sát dễ dàng theo dõi và phân tích tình huống. Kết hợp với bản đồ E-map người dùng có thể đặt vị trí các module và camera trên bản đồ để dễ dàng theo dõi, tìm vị trí.

Giám sát, đóng, mở qua giao diện web

Bằng cách tích hợp các giải pháp AXIS Network Door Controller, hệ thống giám sát cho phép bạn quản lý kiểm soát truy cập các văn phòng, phòng thí nghiệm hoặc kho hàng ngăn ngừa mọi rủi ro của việc đột nhập hoặc trộm cắp của nhân viên. Bạn có thể dễ dàng giám sát các điểm truy cập, khóa và mở khóa cửa ra vào – tất cả trên giao diện người dùng trực quan của Surveillance Station.

 

Truy cập nhật ký ra vào

Khi tình huống xảy ra, điều quan trọng là phải có nhật ký để kiểm tra chi tiết, chẳng hạn nhân viên nào đã mở cửa hoặc khi cửa hàng mở cửa. Với Nhật Ký Trung Tâm trong Surveillance Station, bạn có thể xem các bản ghi truy cập của các cửa kết nối, tìm kiếm nhật ký truy cập dựa trên Nguồn, Cửa, Trạng thái, Khoảng thời gian và Từ khoá, và thậm chí phát lại các bản ghi được chụp bởi camera đã ghép nối.

Kết hợp Quy tắc hành động

Người giám sát có thể thiết lập quy tắc hoạt động của các thiết bị khác nhau. Nâng cao khả năng tương tác giữa các thiết bị, tự động hóa quy trình với chi phí thấp.

Kịch bản 1: Mở cửa phòng máy chủ

Với sự hỗ trợ của mô đun I/O, Surveillance Station có thể được tích hợp với nhiều thiết bị chuyển mạch nhỏ được cài đặt trên cửa ra vào của phòng điều khiển. Bạn có thể kích hoạt camera để bắt đầu ghi hình và được thông báo ở màn hình xem Trực Tiếp trên thiết bị di động của bạn khi ai đó mở cửa ra vào phòng hay tủ rack máy chủ.

Kịch bản 2: Phát hiện khói

Bằng cách kết nối với máy phát hiện khói và thiết lập quy tắc hành động, bạn có thể kích hoạt đèn LED và làm nổi bật vị trí xảy ra tình huống trong bản đồ điẹn tử ở màn hình giám sát khi phát hiện thấy khói, do đó nhân viên an ninh có thể nhận thấy vị trí xảy ra tình huống ngay.